Ohlala Event Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm

Ohlala Event Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm

Tiệc tất niên luôn mang một ý nghĩa tích cực trong đời sống của người Việt Nam nên phần lớn các Công ty, Doanh nghiệp thường tổ chức tiệc tất niên cuối năm để tổng kết lại những hoạt đông của Công ty, Doanh nghiệp trong năm vừa qua, đưa ra mục tiêu cho những năm tiếp theo và ăn mừng công việc, những dự án thành công, sự phát triển, tăng trưởng của công ty trong năm vừa qua. Một bữa tiệc tất niên cũng là cách thay cho lời cảm ơn của Chủ đầu tư hay của Công ty, Doanh nghiệp tới sự cố gắng trong công việc của toàn thể nhân viên. Chính vì thế, đối với dân kinh doanh hay công sở, tổ chức tiệc Tất niên cuối năm còn là cơ hội để bạn gặp gỡ, giao lưu với các đồng nghiệp, nhất là những đồng nghiệp ở các phòng ban khác nhau rất ít khi gặp mặt.

Hãy cùng theo bước Ohlala Event tham khảo cũng như chia sẻ những ý kiến, kinh nghiệm để tổ chức một buổi tiệc tất niên diễn ra thành công tốt đẹp.

1. Mục đích tổ chức tiệc tất niên cuối năm.

Theo thường lệ, một buổi tiệc tất niên sẽ gồm 3 phần:

– Tổng kết sơ bộ những khó khăn, thuận lợi, thành tựu đạt được cũng như những mặc còn hạn chế của Công ty, Doanh nghiệp và đề xuất mục tiêu phát triển năm tới.

– Phát biểu, tuyên dương, khen thưởng từng cá nhân, phòng ban,…

– Liên hoan vui vẻ, thương thức văn nghệ cùng những trò chơi team building gắn kết tinh thần đồng đội.

Nếu khách mời chưa tham dự mà đã đoán biết trước được những lối mòn xưa cũ thì các Công ty, Doanh nghiệp phải thêm nhiều gia vị cho buổi tiệc cuối năm của mình. Vì vậy, ngoài mục đích để mọi người ngồi lại cùng nhau thì cần phải xác định còn vấn đề nào khác cần được nhắc đến hay không.

2. Xác định số lượng khách mời tham dự:

Khi tổ chức tiệc tất niên cuối năm, để tinh thần đồng đội được thêm phần gắn kết nên bố trí xen kẻ giữa các thành viên của từng bộ phận phòng ban, Hạn chế xếp riêng từng bộ phận với nhau. Lên danh sách số lượng nhân viên tham dự buổi tiệc, khuyến khích tất cả nhân viên cùng tham dự để nâng cao tinh thần đồng đội.

3. Ngân sách tổ chức.

Ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn địa điểm, khen thưởng, ăn uống, văn nghệ,… cùng nhiều hoạt động khác.

4. Xây dựng ý tưởng kịch bản Chương trình và chuẩn bị hậu cần chu đáo.

Để buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, chu đáo cần có kế hoạch cụ thể về thời gian, khách mời, nội dung chương trình, cách bày trí, …

5. Lựa chọn địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm.

Thông thường, tiệc cuối năm sẽ được tổ chức tại một số địc điểm sau: Hội trường Công ty, Doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, hoặc có thể kết hợp với tổ chức team building ngoài trời.

Ohlala Event

Tổ chức sự kiện Ohlala